ดูหนังออนไลน์ Sex is Zero 2 ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น (2007)


Sex is Zero 2 ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น (2007)




การกลับมาอีกครั้ง... ของขบวนการป่วนวัยโจ๋แสนจะเซ็กซี่!พร้อมเพิ่มพลังฮาแบบ 2 เด้ง!! รวมมุขเด็ดสุดสยิวตัวจริง!!! "Sex is Zero 2 : ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น"

ขอท้าพิสูจน์การกลับมาอีกครั้งของขบวนการป่วนวัยโจ๋แสนจะเซ็กซี่! พร้อมเพิ่มพลังฮาแบบ 2 เด้ง!! ภาพยนตร์ตลกเซ็กซี่สร้างกระแสรวมมุขเด็ดสุดสยิวตัวจริง!!! "Sex is Zero 2" หรือในชื่อภาษาไทยว่า "ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น" www.sexzero2.co.kr ภาคต่อของภาพยนตร์ตลกแบบเซ็กซี่เรื่องแรกของเกาหลี เปิดประวัติศาสตร์ยอดคนดูถล่มทลาย (เรื่อง Sex is Zero ภาคแรกดึงดูดผู้ชมถึง 4.2 ล้านคน ทั่วประเทศเกาหลีในปี 2002) จนมีการสร้างภาพยนตร์เลียนแบบมานับไม่ถ้วน... 

"Sex is Zero 2 : ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น" รับประกันว่ามันส์หยด และมีมุขตลกที่ขำกว่าเดิม รวมนักแสดงที่เยี่ยมที่สุดในเกาหลีจากภาคแรกอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อิมชางจุง, ชอยซุงกุ๊ก, ชินอี, ยูแชยอง ต่างตบเท้ามาร่วมสร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กึกก้อง รวมถึง ซงจิฮโย (จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์ และ Princess Hours) และ ลีฮวาซุน มาร่วมสร้างสีสันในภาพยนตร์ให้น่ารักเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมด้วยทีมผู้สร้างจาก Sex is Zero ภาคแรกครบชุด... 

เมื่อชมรมแอโรบิกได้กลายเป็นชมรมว่ายน้ำ ชมรมศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวถูกเปลี่ยนเป็นชมรม K-1 มาดูกันว่าพวกเขาเปลี่ยนไปแค่ไหนในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เรื่องราวความรักอันสดใสสุดเซ็กซี่ของพวกเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้น!!! "Sex is Zero 2 : ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น" เข้าฉาย 10 เมษายน นี้ ดับร้อนพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 

นักศึกษากฎหมายปีแก่เรียนไม่จบซะทีอย่าง "อึนซิก" ดูยังไงก็ไม่มีอนาคต แต่แฟนของเขาเป็นถึงแชมป์ว่ายน้ำที่เป็นที่ชื่นชอบอย่าง "คยุงอา" เขาเป็นวัยรุ่นใจร้อนที่ชอบสอดส่องดูหุ่นนักศึกษาหญิง แทนที่จะตั้งใจอ่านหนังสือทั้งคืนทั้งวัน แต่เขาก็เป็นผู้ชายจิตใจบริสุทธิ์ที่เชื่อมั่นในรักแท้ และก็ทำทุกอย่างที่คยุงอาขอให้ทำแม้จะเป็นคำขอประหลาดๆ ก็ไม่ยั่น ความสัมพันธ์ของเขากับคยุงอาไปไม่ถึงไหน อึนซิกผู้ห่อเหี่ยวก็ไปทำภารกิจลับที่วางแผนโดยซุงกุ๊ก แต่กลับลงท้ายด้วยการถูกจับควบคุมความประพฤติซะนี่ ไม่มีอะไรเป็นไปด้วยดีเลยซักอย่างสำหรับอึนซิกพอกิจูเจ้าอัยการโผล่ขึ้นมา และทำท่าสนใจในตัวคยุงอาอีกต่างหาก รักครั้งนี้อุปสรรค์มันเยอะเหลือเกิน!!! 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก แต่เหมาะสำหรับคนที่สะสมเด็ก(ใหม่)ไว้ชื่น...หัวใจ!!! "Sex is Zero 2 : ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น"...





Sex is Zero 2 ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น (2007)






Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments