ดูหนังออนไลน์ Sex is Zero ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วน กิ๊กสาว (2002)


Sex is Zero ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วน กิ๊กสาว (2002)




หลังจากปลดประจำการจากกรมทหาร ผนวกกับความใฝ่ฝันที่จะทำงานเป็นผู้พิพากษา Eunsik ในวัย 28 จึงต้องฝืนสังขารสมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัยและต้องปลอมตัวลดอายุ เพื่อจะได้เข้ากลุ่มกับเพื่อนวัยเอ๊าะได้ไม่ขัดเขิน เขาหุ้นกับเพื่อนจอมทะลึ่งอีก 3 คน เพื่อเช่าห้องพักในมหาวิทยาลัย กิจวัตรยามว่างคือการดูวีซีดีภาพยนตร์เรตเอ็กซ์ แล้ววิพากษ์วิจารณ์อย่างปากจัดเป็นที่สนุกสนาน
หลังจากเก็บเกี่ยวความรู้จากภาพยนตร์ต้องห้ามกล่องใหญ่ จนทักษะเชิงทฤษฎีจะล้นทะลัก ทั้ง 4 จึงคิดจะลองหาประสบการณ์ภาคสนามดูบ้าง กับกลุ่มเป้าหมาย 4 สาวทีมแอโรบิกประจำมหาวิทยาลัยที่หลงกลออกไปเที่ยวกลางคืนด้วยกัน แผนแอ้มไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่ก็ช่วยให้ทั้งหมดสนิทสนมกันมากขึ้น
Eunsik แอบชอบ Eunhyo นักเต้นผู้มีพรสวรรค์ และมีแววว่าจะขึ้นชั้นติดทีมชาติเมื่อจบการศึกษา ทว่าเธอกลับไปตกหลุมรักหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้ Eunsik สืบรู้ว่าคนที่ Eunhyo แอบชอบอยู่มีแฟนแล้ว แต่เขาก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจเธอได้ จึงจัดการวางแผนเล่นงานให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน
ทว่าเจ้าหนุ่มหล่อหลังจากได้เชยชม Eunhyo จนหนำใจเขาก็ทิ้งเธอไปเองในที่สุด Eunhyo ต้องทนเศร้าอยู่อย่างโดดเดี่ยว และเธอก็กำลังเผชิญปัญหาที่ผู้หญิงทุกคนกลัว เธอต้องเข้าโรงพยาบาลและต้องออกมารักษาตัวอยู่ที่บ้าน เป็นโอกาสทองของ Eunsik ที่จะเอาชนะใจเธอให้ได้แล้ว...









Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments