ดูหนังออนไลน์ The Samaritan ลวงทรชนปล้นล้างมือ


The Samaritan ลวงทรชนปล้นล้างมือ





เรื่องย่อหนัง รายละเอียด 

 ชายผู้หนึ่งที่กำลังพยายามอย่างยิ่งที่จะหลุดพ้นจากเรื่องราวในอดีตที่โหดร้ายและซับซ้อนของเขา เมื่อเขาจำเป็นต้องก้าวเข้ามามีส่วนพัวพันกับธุรกิจอะไรบางอย่างที่มีมูลค่าถึง 8 ล้านดอลล่าร์ 

ตลอดเวลาที่ผ่านมา โฟเลย์ (Samuel L. Jackson) ใช้ชีวิตอย่างพวกมิจฉาชีพที่มีฝีมือ แต่การใช้ชีวิตอยู่บนสิ่งเหล่านี้ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ถูกจับ และถูกพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 25 ปี และเมื่อเวลาผ่านไปครบกำหนดแล้ว  เขาก็ได้รับการปล่อยตัว แต่อย่างไรก็ตามเขาไม่อาจหลบพ้นเงามืดที่เกิดจากการกระทำในอดีตของเขาได้ 

The Samaritan ลวงทรชนปล้นล้างมือ

แต่ทุกๆอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อโฟเลย์ได้พบกับ ไอริส (Ruth Negga) สาวสวยทรงเสนห์ที่มองเห็นความดีในตัวเขา ที่คนอื่นๆนั้นมองผ่านมันไป ในขณะเดียวกันที่ดูเหมือนว่าเรื่องราวกำลังจะจบอย่างแฮปปี้ แต่โฟเลย์กลับถูกทาบทามจาก อีธาน (Luke Kirby) ลูกชายของเพื่อนร่วมงานที่เป็นอาชญากรในอดีต ผู้ที่ต้องการเรียนรู้งานในแบบที่พ่อเขาไม่เคยสอน เจ้านายของอีธาน ซาเวียร์ (Tom Wilkinson) เป็นเศรษฐีที่มั่งคั่งและมีชื่อเสียงโด่งดัง และหนุ่มน้อยผู้นี้ก็เล็งเห็นว่า เจ้านายของเขานี้เอง คือคนที่จะมาเป้าหมายที่สมบูรณ์แบบ




 The Samaritan ลวงทรชนปล้นล้างมือ



Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments