ดูหนังออนไลน์ The Green Mile : ปาฏิหาริย์แดนประหาร (1999)


The Green Mile : ปาฏิหาริย์แดนประหาร (1999)







เรื่องย่อ
The Green Mileเป็นเรื่องย้อนอดีตที่ พอล เอดจ์คอมบ์ เล่าให้ อีเลน คอนเนลลี่ เพื่อนหญิงที่พักอยู่ที่บ้านพักคนชราฟัง เขาอยู่ที่นี่มานานกว่า 60 ปีหลังจากเกษียณ เขาเคยทำงานเป็นหัวหน้าผู้คุมนักโทษประหารที่ Cold Mountain Penitentiary งานของเอดจ์คอมบ์ ในขณะประจำการที่ Cold Moutain ทางใต้ ในยุคของการกดขี่ด้านชนชั้น คือ การดูแลนักโทษประหาร 4 คน ที่รอการเดินทางผ่านเส้นทางที่เรียกว่ากรีนไมล์ ทางเดินสีเขียวที่นักโทษใช้เป็นทางเดินออกจากกรงขังไปสู่เก้าอี้ไฟฟ้า เป็นเวลากว่าหลายปี ที่เอดจ์คอมบ์เดินไปบนทางเดินนี้พร้อมกับนักโทษหลายต่อหลายประเภท แต่เขาไม่เคยรู้สึกผูกพันกับใครเหมือนอย่างที่รู้สึกกับ จอห์น ค็อฟฟี่ นักโทษผิวดำร่างยักษ์ ที่ต้องคดีฆาตกรรมเด็กหญิงสองคน ถ้าดูจากรูปร่างของเขา มันเป็นเรื่องไม่ยากที่จะฆ่าใครสักคน แต่พฤติกรรมของเขากลับตรงข้ามกับสิ่งที่ใครๆเห็น เขารักสงบ อ่อนโยน และกลัวความมืด นอกจากนี้ ค็อฟฟี่ยังมีพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ สิ่งเหล่านี้ก่อความสงสัยในใจเอดจ์คอมบ์ว่าค็อฟฟี่สังหารเด็กหญิงสองคนนั้นจริงหรือไม่ ขณะที่เรื่องราวดำเนินไป พอล เอดจ์คอมบ์ ได้เรียนรู้ว่า บางครั้งสิ่งมหัศจรรย์อาจเกิดขึ้นในที่ที่ไม่มีใครคาดคิด




ดูหนังออนไลน์ The Green Mile : ปาฏิหาริย์แดนประหาร (1999)

Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments