ดูหนังออนไลน์ My Way (2012) สงคราม มิตรภาพ ความรัก


My Way (2012) สงคราม มิตรภาพ ความรัก



 เรื่องย่อ 
หลังความสำเร็จของ Taegukgi(2003) จนมีผู้ชมเกิน 10 ล้านคนทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในขณะนั้น ผู้กำกับ คัง เจกิว กลับมาพร้อมกับงานใหม่ว่า My Way (เดิมเคยใช้ชื่อว่า D-Day) โดยยังคราวนี้จะยังคงเป็นหนังสงครามเช่นเดิม แต่การมาคราวนี้ ประเดิมเรื่องเกิดขึ้น เกิดขึ้นที่เกาหลี ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น โดยที่ Jun-shik ซึ่งอาศัย อยู่ในเมืองที่มีชาวญี่ปุ่น อยู่มาก พร้อมทั้ง เข้าต้องเจอคู่แข่งขันที่เป็นชาวญี่ปุ่น คือ Tatsuo ซึ่งจะแข่งขันกันวิ่งมาราธอน แต่ว่า Jun-shik เขาได้ถูกเลือกให้ไปแข่งขันวิ่งมาราธอนที่โอลิมปิก ที่โตเกียว แต่ว่า ได้เกิดสงคราม กับสหภาพโซเวียต ทำให้เข้า ถูกเกณฑ์ และในวันหนึ่ง Tatsuo ได้รับเลือกและให้เป็น หัวหน้า เพื่อป้องกันหน่วยที่ Jun - Shik นั้นเป็นทหารอยู่ แต่ว่า เหตุการณ์ไม่เป็นเช่นนั้น เขาทั้งคุ่ ตกเป็นเชลย ให้กับสหภาพโซเวียต ในระหว่างนั้น การโจมตีของเยอรมัน (นาซี) ที่มีต่อสหภาพโซเวียต นั้น ทั้ง 2 คน ต่างหาทางหลบหนี และถูกจับ โดยชาวเยอรมัน ทำให้คนทั้งคู่ต้องแยกออกจากกัน ในปี 1944 ทั้งคุ่ เจอกันอีกครั้ง ใน ชายฝั่งนอร์มังดี Jun - Shik ได้กลายเป็นทหารเยอรมัน (นาซ๊) โดยไม่เต็มใจ และจุดนี้เอง การต่อสู้กับกองกำลังพันธมิตร ก็เกิดขึ้น แต่ว่า คนทั้ง 2 ก็ตัดสินใจที่จะหนีจากวิกฤตินี้อีกครั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก 3 ประเทศ จีน เกาหลี และญี่ปุ่น และได้ดารานำจาก 3 ประเทศ คือ Jang Dong-gun , Joe Odagiri และ Fan Bingbing





Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments