ดูหนังออนไลน์ Salmon Fishing in The Yemen คู่แท้หัวใจติดเบ็ด


Salmon Fishing in The Yemen คู่แท้หัวใจติดเบ็ด



เรื่องย่อ
Salmon Fishing in the Yemen ไม่บ่อยครั้งที่คุณจะอยากใช้ "หัวใจ" ทำในสิ่งที่ไม่มีวันเป็นไปได้ ! เรื่องราวอันน่าประทับใจนี้มาดัดแปลงเป็นนิยายขายดี ดราม่า ฮา อบอุ่นของ พอล ทอร์เดย์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงจน กลายมาเป็นภาพยนตร์โดยผู้กำกับดีกรีเข้าชิงออสการ์ 2 สมัย ลาส ฮอลสตรอม (My Life as a Dog (1985) และ The Cider House Rules (1999) เกี่ยวกับภารกิจที่ไม่ว่าใครได้ยินเป็นครั้งแรกก็ต้องส่ายหัว เมื่อท่านชีค (แสดงโดย อมีร์ เวคเคด) ผู้หลงใหลในการตกปลา ประสงค์ที่จะเติมเต็มความฝันของตนด้วยการริเริ่มโปรเจ็คต์จับปลาแซลมอนในเยเมน! ร้อนถึงนักตกปลามืออาชีพ เฟร็ด โจนส์ (ยวน แม็คเกรเกอร์) ต้องทำภารกิจหนักนี้ร่วมกับที่ปรึกษาสาวเจ้าระเบียบ แฮร์เรียต (เอมิลี่ บลันท์) สานฝันของท่านชีคให้เป็นจริง เพราะแม้ว่าแรกเริ่มมันออกจะดูเหมือนการเอาแต่ใจอย่างยิ่งยวดของท่านชีค แต่ความจริงก็เฉลยในภายหลังว่าสิ่งที่ท่านชีคกำลังทำอยู่นั้นหาใช่การตกปลาเพียงอย่างเดียว แต่เพื่อสรรหาอาหารมาให้ประชาชนในประเทศ... 






Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments