ดูหนังออนไลน์ The Myth ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา


The Myth ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา





The Myth ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา


221 ปีก่อนคริสตกาล จิ๋นซีฮ่องเต้ จักรพรรดิ์องค์แรกของจีนได้เริ่มสร้างหลุมศพของตัวเองขึ้น ด้วยหยาดเหงื่อของแรงงานกว่า 700,000 ชีวิต สุสานสุดยิ่งใหญ่นี้เสร็จสมบูรณ์ในอีก37 ปีต่อมาว่ากันว่าเพื่อเก็บความลับเรื่องสุสานแรงงานทั้งหมดถูกฝังทั้งเป็น พร้อมกับของจักรพรรดิ์ไม่มีใครรอดชีวิตแม้แต่คนเดียวสองพันปีต่อมาบรรดานัก ประวัติศาสตร์นักขุดค้นสุสานและนักผจญภัยจำนวนมากเดินทางมาที่สุสานเพื่อค้น หาหลุมศพจิ๋นซีและของมีค่าที่ฝังอยู่แต่ไม่มีใครสักคนที่สามารถหาทางเข้าสู่ สุสานได้ทรัพย์สินเลอค่ารวมทั้งยาวิเศษขององค์จักรพรรดิ์จึงยังคงอยู่จน กระทั่ง...แจ๊ค(เฉินหลง) คือนักโบราณคดีผู้กล้าหาญ และ วิลเลี่ยม (โทนี่ เหลียงเจียฮุย)คือนักวิทยาศาสตร์สุดทะเยอทะยานพวกเขาออกผจญภัยร่วมกันโดยไม่ นึกฝันว่าการเดินทางครั้งนี้จะนำไปสู่การค้นพบทางประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ การผจญภัยเริ่มขึ้นที่เมืองดาศาร์ประเทศอินเดียที่นั่นทั้งคู่ไปสะดุดเอาดาบ โบราณแห่งราชวงศ์ฉินและพลอยวิเศษที่สามารถต้านแรงโน้มถ่วงโลกได้ของเหล่านี้ ไม่เพียงนำทั้งคู่สู่ทางเข้าสุสานแต่ยังทำให้แจ๊คทะลุมิติเวลาไปพบตนเองใน ชาติที่แล้วด้วยแจ๊คได้เห็นตนเองเป็นเหม็งยี่

แม่ทัพผู้กล้าแห่ง ราชวงศ์ฉินเหม็งยี่ตกหลุมรักอ๊ก ซู(คิมฮีซอน) มเหสีขององค์จักพรรดิ์ขณะต้องทำสงครามกับกบฎซึ่งโอกาสชนะลางเลือนเหม็งยี่ ยังต้องเลือกระหว่างความรักกับความภักดีด้วยเมื่อกลับมายังโลกปัจจุบันความ ลับของจักรพรรดิ์ผู้ยิ่งใหญ่กำลังจะถูกเปิดเผยหลังจากผ่านป้อมปราการที่เต็ม ไปด้วยกับดักสุดอันตรายสองนักผจญภัยก็เข้าไปยังพระราชวังสวรรค์ได้สำเร็จและ ที่นั่นแจ๊คก็ได้เผชิญหน้ากับอดีตชาติของตนเอง...




ดูหนังออนไลน์ The Myth ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา

Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments