ดูหนังออนไลน์ The Mummy 3 Tomb of the Dragon Emperor คืนชีพจักรพรรดิมังกร


The Mummy 3 Tomb of the Dragon Emperor คืนชีพจักรพรรดิมังกร







ริค โอคอนเนลล์(เบรนแดน เฟรเซอร์) นักสำรวจหาผู้จำต้องดวลพร้อมทั้งจักรพัตราธิราชจีนที่ฟื้นตัวคืนชีพขึ้นมาอีกปาง (เจ็ท ลี ) ในภาพยนตร์ที่ลุยกันหัวมันตั้งแต่อุมงค์ในจีนช่วงเวลาบรรพกาล กระทั่งตัวถนนที่เต็มไปด้วยประกายไฟหลอดฟลูออเรสเซนต์ในเซี่ยงไฮ้หเวลาหลังการรบพุ่ง ลัดถอดสูงขึ้นไปจวบจนกระทั่งขุนเขาหิมาลีสามัญชนที่เข้ามาคลุกคลีเผชิญภัยในเรื่องราว ที่เต็มไปด้วยคำอธิบายเหนือธรรมชาติรวม พร้อมริคในคราวนี้ ก็คืออเล็กซ์ (ลุค ฟอร์ด) เอเวลีน เจ้าจอมที่เป็นนักโบราณคดี (มาเรีย เบลโล่) พร้อมด้วยโจนาธาน พี่ชายสุดเฟอะฟะของเธอ (จอห์น ฮันนาห์) กับในต่อนี้ไป ญาติโอคอนเนลล์จำเป็นต้องหยุดมัมมี่ที่รู้สึกตัวระวังจากคำสาปแช่งอายุ 2 000 ปีเพื่อที่จะกดขี่ข่มเหงโลกให้อยู่ภายใต้กำลังที่ไร้ความเอ็นดูพร้อมทั้งมิมีที่เจ๊งของเขา จักรพรรดิราศีมกรที่มีอารมณ์ชั่วร้ายของพื้นพสุธาจีน พรึบนักรบปริมาณ 10 000 นาย ถูกฝังดินเลือน เป็นช่วงระยะเวลาถ่อยกัปอกุศลกัลป์ให้กลับกลายเป็นทัพดินเผาที่ปิดตัวอยู่ในป่าช้า ภายใต้คำเสกของซิหยวน (มิเชลล์ โหย่ว) อย่างไรก็ดีคราวอเล็กซ์ โอคอนเนลล์ นักเผชิญภัยบุรุษผู้มั่นใจในตัวเอง กำเนิดไปปลุกจักรพรรดิราศีมกรให้ฟื้นขึ้นชาคริตจากการงีบใหลต่ำช้าชั่วนิจนิรันดร นักโบราณคดีชายหนุ่มจำเป็นต้องวิงวอนความประคับประคองจากคนส่วนหนึ่งเดียวที่รู้ซึ้งกว่าเขาว่าจะ เคลียร์พร้อมกับมัมมี่ที่ขีดฆ่ามิถึงอนิจกรรมได้ไง คนหมู่นั้นก็คือบูรพาจารย์ของเขาเอง 


ดูหนังออนไลน์ The Mummy 3 Tomb of the Dragon Emperor คืนชีพจักรพรรดิมังกร


Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments