ดูหนังออนไลน์ [สารคดี] Jiro Dreams Of Sushi จิโระ เทพเจ้าซูชิ


[สารคดี] Jiro Dreams Of Sushi จิโระ เทพเจ้าซูชิ



เรื่องย่อ
Jiro Dreams of Sushi จะพาผู้ชมไปยังกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ลัดเลาะตรอกซอกซอยในย่านกินซ่า ไปสู่อาคารสำนักงานแห่งหนึ่ง เดินลงไปในชั้นใต้ดิน เพื่อเข้าไปนั่งในร้าน “สุกิบายาชิ จิโระ” ร้านขายซูชิที่มีเก้าอี้ให้นั่งแค่ 10 ที่นั่งเท่านั้น แต่คุณรู้หรือไม่ว่า... คุณอาจต้องจองโต๊ะล่วงหน้านานถึง 2 เดือน เพื่อจะได้มานั่งทานซูชิในร้านนี้ ซึ่งได้รับการันตีจากมิเชลินไกด์ระดับ 3 ดาว (มีเพียงร้านอาหารไม่กี่ร้านในโลกที่ได้รับเกียรติคุณเช่นนี้) และ แอนโธนี บัวร์เดน ผู้เขียน Kitchen Confidential ขนานนามว่า “ร้านซูชิที่อร่อยที่สุดในโลก” เจ้าของร้านสุกิบายาชิจิโระ เป็นชายชราวัย 85 ปีชื่อ จิโระ โอโนะ ผู้ใช้ชีวิตเกือบทั้งชีวิตอยู่หลังเคานเตอร์ ปั้นข้าวเพียงหยิบมือเพื่อเสิร์ฟให้ลูกค้าที่นั่งอยู่ตรงหน้า ไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะได้รับการสถาปนาเป็น “มือปั้นซูชิที่ดีที่สุด” จิโระต้องใช้ความอุตสาหะ และใส่ใจในทุกรายละเอียด อย่าคิดว่าการทำซูชิเป็นเพียงแค่การเอาเนื้อปลาดิบวางลงบนข้าวปั้น จิโระพร้อมจะเผยเคล็ดลับ เมนูเด็ดที่คุณจะต้องอึ้งว่า ขนาดของอาหารที่ยาวแค่ 5 เซนติเมตร มีกรรมวิธีที่ซับซ้อนและเรียกร้องความชำนิชำนาญอย่างสูง Jiro Dreams of Sushi เป็นผลงานการกำกับของเดวิด เกลบ์ ซึ่งจะนำผู้ชมไปสัมผัสโลกของซูชิที่กว้างใหญ่ น่าพิศวง และชวนให้ตื่นตาตื่นใจ ที่แค่คำโฆษณาที่ว่า “ทำให้คุณน้ำลายสอ” อาจจะยังน้อยไป






Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments