ดูหนังออนไลน์ [HD] Monster Inc บริษัท รับจ้างหลอนไม่จำกัด


ดูหนังออนไลน์ [หนังการ์ตูน] [มาสเตอร์] [HD] Monster Inc บริษัท รับจ้างหลอนไม่จำกัด






ดูหนังออนไลน์ [หนังการ์ตูน] [มาสเตอร์] [HD] Monster Inc บริษัท รับจ้างหลอนไม่จำกัด
ชื่อภาษาอังกฤษ : [HD] Monster Inc
ชื่อภาษาไทย : บริษัท รับจ้างหลอนไม่จำกัด
credit : ให้แก่ผู้อัพ video นี้ 
เรื่องย่อ :

เมื่อถึงเวลาเข้านอน เด็กๆเทั่วโลกต่างรู้ดีว่า เมื่อพ่อแม่ของพวกเขา พาพวกเขาขึ้นเตียงนอน และ.ปิดไฟมืดเมื่อไหร่ สัตว์ประหลาดที่ซ่อนตัวอยู่หลังประตูตู้เสื้อผ้าจะกระโดดออกมาทันที แต่สิ่งที่พวกเขาไม่เคยรู้เลยก็คือเที่สัตว์ประหลาดเหล่านี้ต้องหลอกให้ เด็กๆเกลัว ไม่ใช่แค่เรี่องล้อเล่นส่วนตัว มันคือเงานของพวกสัตว์ประหลาดทั้งหลาย มอนสโทรโพลิส คือเบ้านของเหล่าประชากรสัตว์ประหลาดที่มีทุกรูปร่างและ.ทุกขนาด แหล่งพลังงานหลักของพวกมันได้มาจากเสียงกรีดร้องของมนุษย์ และ.โรงงานที่ผลิตเสียงกรีดร้องขนาดใหญ่ที่สุด ก็คือเทีมสัตว์ประหลาดแถวหน้าของโรงงาน จะเดินทางสู่โลกมนุษย์โดยผ่านประตูตู้เสื้อผ้าในยามค่ำคืน ก็เพื่อหลอกเด็กๆเให้ตกใจกลัว และ.เก็บเสียงกรีดร้องของพวกเขาเอาไว้ ที่ทำให้งานนี้ยากมากก็คือเความจริงที่ว่า สัตว์ประหลาด เหล่านี้เชื่อว่าพวกเด็กๆเคือเของมีพิษ และ.ถ้าไปแตะโดนตัวเด็กเข้าจะนำมาซึ่งหายนะ 




Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments