ดูหนังออนไลน์ THE GRUDGE (2004):โคตรผีดุ


THE GRUDGE (2004):โคตรผีดุ







เรื่องย่อ
 The Grudge เป็นผลงานสร้างเรื่องล่าสุดของผู้กำกับนามอุโฆษ แซม ไรมี่ (Spiderman) ดัดแปลงจาก JU-ON ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่สร้างปรากฏการณ์ผวาทั่วเอเชียเมื่อปี 2003 เล่าเรื่องราวบ้านผีสิงกับตำนานสยองขวัญร่วมสมัยที่ซุกอยู่ในมุมหนึ่งของเมืองใหญ่ วิญญาณโฉดแค้นที่ตามล่าเอาชีวิตของทุกคนที่ย่างกรายเข้าใกล้บ้านหลังนั้น เพื่อสางคำสาปแช่งให้สิ้นสุด แต่ทว่าคำสาปแช่งใหม่ก็ถือกำเนิดขึ้นเป็นวัฎจักรที่แผนขยายวงกว้างขึ้นๆ ไม่รู้จบ เป็นลูกโซ่แห่งความสะพรึง คาเรน (ซาร่า มิเชล เกลล่าร์) นักเรียนแลกเปลี่ยนสาขาสังคมสงเคราะห์แห่งมหาวิทยาลัยโตเกียวรับทำงานพิเศษให้กับสถานพยาบาลแห่งหนึ่งเป็นพยาบาลแทนเจ้าหน้าที่คนเก่าซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับ เธอมาถึงบ้านหลังนี้ตามบัญชีรายชื่อและได้พบกับ เอมม่า (เกรซ ซาบริสกี้) หญิงชราชาวอเมริกัน ขณะที่คาเรนค่อนๆพยุงเอมม่าให้ลุกขึ้น เธอก็พลันได้ยินเสียงเสียดแหลมดังมาจากชั้นบน เมื่อคาเรนขึ้นไปตามหาต้นตอของเสียง เธอก็ได้เผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายที่น่าพรั่นพรึงเกินกว่าจะจินตนาการ ก่อนที่เธอจะสืบลึกและเชื่อมโยงไปสู่จุดเริ่มต้นของคำสาปแช่ง กว่า 10 คนต้องล้มตายอย่างสยดสยองเพราะคำสาป การหลั่งเลือดไม่มีท่าทีจะสิ้นสุด คาเรนล่วงรู้ความลับอันเป็นรากแห่งความแค้น จึงเป็นหน้าที่ของเธอที่จะหยุดมันก่อนจะสายเกิน The Grudge นำแสดงโดย ซาร่า มิเชล เกลล่าร์, เจสัน เบท์ร, เคดี สทริคแลนด์ ร่วมด้วย คลี ดูวัลล์และบิล พูลแมน กำกับภาพยนตร์โดย ทาคาชิ ชิมิซึจาก JU-ON ต้นฉบับ อำนวยการสร้างโดย แซม ไรมี่จาก Spiderman






Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments