ดูหนังออนไลน์ Gantz สาวกกันสึ พันธ์แสบสังหาร


Gantz สาวกกันสึ พันธ์แสบสังหาร








เรื่องย่อ
 เคอิ คุโรโนะ (คาซึนาริ นิโนะมิยะ) เป็นนักศึกษาที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยมาหมาดๆ และกำลังมองหางานทำ วันหนึ่ง เขาบังเอิญเห็น มาซารุ คาโต้ (เคนอิจิ มัตสึยามะ) เพื่อนสมัยเด็กซึ่งยึดมั่นในความยุติธรรม กำลังช่วยคนเมาที่หัวทิ่มตกไปอยู่บนรางรถไฟ คุโรโนะจึงกระโดดจากชานชาลาลงไปช่วยอีกแรง ตอนนั้นเองที่ทั้งคู่ถูกขบวนรถไฟใต้ดินพุ่งเข้าชน เสี้ยววินาทีถัดมา ร่างของทั้งคู่ที่ยังมีสติก็ถูกส่งข้ามมิติไปยังอพาร์ตเมนต์ประหลาดแห่งหนึ่ง ในห้องนั้นมีวัตถุทรงกลมสีดำขนาดใหญ่ที่ฉายแววอันทรงพลังอย่างประหลาด และมี โยชิคาซึ สึซึกิ (โทโมโรโว่ ทางุจิ) กับคนอื่นๆ อยู่ในห้องด้วย ทันใดนั้นก็ปรากฏร่างของมนุษย์ค่อยๆ ชัดเจนขึ้นต่อหน้าต่อตา จนกระทั่งชัดเจนว่าเป็นร่างของหญิงสาวเปลือยเปล่าที่ต่อมารู้ว่าชื่อ คิชิโมโตะ (นัตสึนะ วาตานาเบะ) เมื่อปะติดปะต่อเรื่องเข้าด้วยกันก็เข้าใจได้ว่า คุโรโนะและคาโต้ถูกส่งร่างข้ามมิติมายังห้องที่ไม่มีทางออกนี้ เพราะ กันสึ ต้องการรวบรวมพวกเขามาเข้าร่วมภารกิจ ซึ่งนั่นจะเป็นช่องทางเดียวที่พวกเขาจะมีโอกาสถูกส่งตัวกลับไปยังโลกมนุษย์ ภารกิจที่ว่าก็คือการเข้าสมรภูมิห้ำหั่นและกำจัดเหล่าเอเลี่ยน โดยสวมชุดและติดอาวุธตามที่กันสึจัดให้ คุโรโนะและเพื่อนๆ จับต้นชนปลายไม่ถูก แต่ก็ต้องต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากันสึคืออะไรกันแน่ มันคือความจริงหรือไม่ และเหล่าเอเลี่ยนมาจากไหน ในขณะที่เพื่อนร่วมสมรภูมิหลายคนถูกเอเลี่ยนฆ่าตาย คุโรโนะและพรรคพวกบางคนยังยืนหยัดจัดการกับภารกิจต่อไปได้ แม้จะเก้ๆ กังๆ ใช้อาวุธในมือไม่คล่อง แถมเจ้าชุดซูเปอร์ฮีโร่ความสามารถเหนือมนุษย์ก็ยังใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ แต่ด้วยความช่วยเหลือจาก โจอิจิโร่ นิชิ (คานาตะ ฮอนโง) เพื่อนสมัยมัธยมที่คุ้นเคยกับศิลปะการต่อสู้ พวกเขาจึงร่วมมือกันเอาชนะเอเลี่ยนมาได้ครั้งแล้วครั้งเล่า เมื่อเสร็จศึกแต่ละครั้ง พวกเขาจะถูกส่งร่างข้ามมิติกลับมายังอพาร์ตเมนต์ เพื่อให้กันสึคำนวนคะแนน หากใครสะสมคะแนนได้ถึง 100 แต้ม พวกเขาก็จะได้โอกาสเลือกว่า จะเป็นอิสระจากการใช้ชีวิตเช่นนี้ หรือจะฟื้นคืนชีวิตให้กับเพื่อนผู้ที่เสียชีวิตไปในสมรภูมิก่อนหน้า...



ดูหนังออนไลน์ Gantz สาวกกันสึ พันธ์แสบสังหาร

Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments