ดูหนังออนไลน์ The Game (1997) เกมตาย...ต้องไม่ตาย


The Game (1997) เกมตาย...ต้องไม่ตาย





เรื่องย่อ

ตัวเอกของเรื่องชื่อนิโคลัส แวน ออร์ตัน (Michael Douglas) นักธุรกิจระดับมหาเศรษฐีที่วันๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เอาแต่ทำงาน ปั้นหน้าเครียด ขนาดน้องชายตัวเอง (Sean Penn) ก็ยังไม่ค่อยยอมสนใจติดต่อ สอบถามทุกข์สุขแต่อย่างใด แล้ววันหนึ่งคอนราจ น้องชายของเขาก็เดินทางมาพร้อมบอกว่าเขาได้เตรียมของขวัญไว้ให้นิโคลัส เป็นของขวัญที่พิเศษสุดๆ แต่มีข้อแม้ว่านิโคลัสต้องเดินทางไปติดต่อบริษัทที่ชื่อ CRS แค่นั้นเขาก็จะได้รับของขวัญที่คอนราจย้ำว่า มันจะทำให้ชีวิตของพี่ สนุกขึ้น นิโคลัสก็ตัดสินใจลองดูครับ เดินทางไปยัง CRS ก็ได้เจอกับ จิม ไฟน์โกลด์ (James Rebhorn) แผนกต้อนรับที่พานิโคลัสทัวร์บริษัท แต่ไม่บอกรายละเอียดอะไรเลยว่า CRS เป็นบริษัทประเภทไหน ซ้ำยังขอให้นิโคลัสรับการทดสอบแปลกๆ มากมายหลายอย่างโดยไม่อธิบายว่าทดสอบไปเพื่ออะไร ก่อนจะให้นิโคลัสกลับบ้านท่ามกลางความงุนงง ว่าเขาไปเสียเวลาทำอะไรกันแน่ แต่หารู้ไม่ครับ ว่าวินาทีแรกที่เขาก้าวเข้าไปใน CRS และเซ็นต์ชื่อยอมรับการบริการของบริษัท เขาก็จะได้พบกับการบริการที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล คนที่ดูแล้วย่อมเข้าใจครับว่าทำไมผมบอกเนื้อเรื่องได้แค่นี้ เพราะเนื้อหาถัดจากนั้นต้องตามไปดูเองครับ บอกได้คร่าวๆ ว่าจู่ๆ ชีวิตของนิโคลัสก็เจอกับเรื่องแปลกๆ สารพัดแบบ บางเรื่องถึงขั้นคอขาดบาดตายเลยทีเดียว คนดูอย่างเราๆ ก็ลุ้นกันเต็มพิกัดล่ะครับ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับนิโคลัสกันแน่ ดูไปก็ลุ้นไป บอกได้เต็มปากครับว่าคอหนังระทึกขวัญ สืบสวนคลายปมไปทีละเปลาะ ชอบหนังที่ดูแล้วทำให้ตื่นเต้นพร้อมกับการไขปริศนารับรองว่าเรื่องนี้ต้อง เข้าไปนั่งในอ้อมอกอ้อมใจของท่านแน่นอนครับ...




ดูหนังออนไลน์ The Game (1997) เกมตาย...ต้องไม่ตาย 


Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments