ดูหนังออนไลน์ Devil ปีศาจ


Devil ปีศาจ




คนแปลกหน้าห้าคนในฟิลาเดลเฟียเริ่มต้นชีวิตในวันนั้นด้วยการใช้ชีวิตตามปกติอย่างที่สุด พวกเขาเดินเข้าไปในอาคารสำนักงานและก้าวเข้าไปในลิฟต์ เมื่อพวกเขาเข้ามาอยู่ด้วยกันในที่แคบๆ นี้ พวกเขาถูกบีบให้ต้องร่วมแบ่งปันพื้นที่คับแคบกับคนแปลกหน้า ไม่มีใครสนใจใคร พวกเขาแค่มาอยู่ด้วยกันชั่วครู่ แต่เหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นเพียงเหตุบังเอิญ กลับไม่ใช่ความบังเอิญเมื่อลิฟต์เกิดติด โชคชะตากำลังส่งเสียงเรียกร้อง วันนี้คนแปลกหน้าทั้งห้าคนมีความลับที่ต้องถูกเปิดเผย และพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการคิดหาหนทางฝ่าออกไปให้ได้

สถานการณ์ของพวกเขาค่อยๆ เปลี่ยนจากความน่ารำคาญไปเป็นสถานการณ์หมดหวังโดยสิ้นเชิงและเกิดความหวาดกลัวจนน่าสังเวช เริ่มมีเรื่องน่ากลัวเกิดขึ้นกับพวกเขาแต่ละคน ทีละคน จนพวกเขาหวาดระแวงกันและกันว่าใครในห้าคนนี้เป็นคนก่อให้เกิดเหตุการณ์ทั้งหมดขึ้น... 

ขณะที่ผู้คนที่อยู่ด้านนอกพยายามจะช่วยพวกเขาให้เป็นอิสระอย่างไม่เป็นผลนัก คนในลิฟต์ที่ยังเหลืออยู่ รู้ตัวดีว่าหนทางเดียวที่พวกเขาจะรอดชีวิตออกไปได้ ก็คือการเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายที่นำพวกเขาเดินหน้ามาจนถึงวันนี้....






Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments