ดูหนังออนไลน์ Batman Begin แบทแมน บีกินส์


Batman Begin แบทแมน บีกินส์






คราวอายุ 8 ขวบ บรูซ เวย์น (กัส เลวิส) ได้พลัดหล่นลงไปในคูหาใต้พิภพแห่งหนึ่งเขตนิวาสสถานที่เขาพัก ที่ ที่นั้น เขาได้สู้หน้าพร้อมโขลงค้างคาวขนาดใหญ่ พวกมันแข็งได้ฝังความสยองขวัญค้างคาวในใจของเขานับจากนั้นมา วันหนึ่ง คุณพ่อพร้อมด้วยม่าม้าของเขาได้พาเขาไปทัศนาละครเวที ในละครหัวข้อนั้นประกอบไปเพราะว่าผู้แสดงที่มีประเภทเช่นค้างคาว คราวพวกสนุกอยู่ตัว เวย์นก็กำเนิดความขี้กลัวพร้อมทั้งปลุกใจให้ป๋าและคุณแม่พาเขากลับที่พักอาศัย ภายหลังที่เดินออกจากโรงมหรสพแห่งนั้น บิตุเรศพร้อมทั้งม่าม้าของเวย์นก็โดนสังหารด้วยอาชญากรจี้ปล้นชิงทรัพย์ที่นาม โจ ชิลล์ (ริชาร์ด เบรก) ซึ่งโดนยึดตัวอย่างโดยทันทีหลังจากนั้นมิยาวนาน จากรูปการณ์ดังกล่าวข้างต้น ทำให้เวย์นเฝ้าสิ่งร้ายตนเองว่าฯลฯข้อความที่ทำให้บิดรและม่าม้าของเขาวายชนม์

หลายปีหลังจากนั้น หลังจากผ่านพ้นการเรียนรู้จากสถาบันอุดมศึกษาปรินซ์ตัน บรูซ เวย์น (คริสเตียน เบล) ก็ตะเวนกลับมายังเมืองกอตแทม ปิตุภูมิของเขาอีกปางเพื่อที่จะมาสังหารชิลล์ ที่ในเวลานั้นโดนศาลเจ้าเลื่อนที่การลงความเห็นคดีการฆ่าฟันบิตุเรศพร้อมกับมารดาของเขาไป เพื่อที่จะใช้เป็นผู้เห็นให้การในคดีของผู้มีอำนาจที่ชื่อ คาร์ไมน์ ฟัลโคนี (ทอม วิลคินสัน) เดิมที่เวย์นจะปฏิบัติการ หนึ่งในสมุนของฟัลโคนีก็ชิงสังหารชิลล์ไปเสียก่อน เวย์นได้บอกเล่าระเบียบการณ์ที่ไม่ประสบความสำเร็จของเขาให้ แรเชล ดอวส์ (แคที โฮล์มส์) คู่ซี้หญิงตั้งแต่รุ่นเด็กสดับ ตราบได้สำนึกแผนที่ดังกล่าวข้างต้น เจ้าหล่อนก็เสนอความเดียดฉันท์ต่อแผนเหตุการณ์โต้กลับอันหน้ามืดตามัวพร้อมกับไม่รู้ประจักษ์ชัดแม้ว่าความถูกต้องของเขา






Batman Begin แบทแมน บีกินส์






---------------------------------------------------------------------------------




Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments