ดูหนังออนไลน์ Bait 3D โคตรฉลามคลั่ง [ชนโรง]


Bait 3D โคตรฉลามคลั่ง [ชนโรง]





เรื่องย่อ

ชุมชนเล็กๆริมหาดแสนสงบ แม่บ้านนักช๊อปกำลังจับจ่ายซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นใต้ดินต้องตกอยู่ใน ความตระหนกเมื่อมีโจรบุกเข้าปล้น ฉับพลันคลื่นทรึนามิก็พัดถล่มให้ทั้งเมืองพังพาบ ทว่าผู้คนที่ยังติดอยู่ใต้ดินไม่สามารถออกมาได้ขณะที่ปริมาณน้ำค่อยๆซึมและ เริ่มเพิ่มระดับ กลุ่มคนคลั่งติดอาวุธครบมือ มันเหมือนสุสานใต้บาดาล ความกดอากาศ อุหภูมิ ทุกอย่างคือบททดสอบว่าใครจะสามารถเอาตัวรอดในสถานการณ์ขับขันนี้ได้ พวกเขาต้องการมีชีวิตไม่ว่าจะแลกด้วยอะไร แต่มันก็ไม่ง่ายเมื่อกลุ่มผู้รอดจะต้องถูกโจมตีด้วยเพชรฆาตแห่งท้องทะเลลึก ซึ่งคลื่นทรึนามินำมันติดมาด้วย ยิ่งน้ำที่ทะลักเข้ามาเพิ่มระดับ ฝูงฉลามเสือกระหายเลือดที่กำลังหิวก็พร้อมที่จะแหวกว่ายไปทุกซอกมุมของห้าง เพื่อฆ่าและกัดกินเหยื่อของมันเป็นอาหาร โดยไม่ปราณีว่าเหยื่อเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร

จอช (ซามวล) และทีนา (วินสัน) เป็นคู่หมั้นที่มีความสุขดี และพวกเขาก็กำลังจะย้ายไปอยู่สิงคโปร์ในตอนที่ รอรี (ริชาร์ด) เพื่อนสนิทของจอช และยังผู้เป็นพี่ชายของทีนา เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่โดนฉลามจู่โจมอย่างน่าเศร้า ซึ่งจอชอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยแต่ไม่สามารถช่วยชีวิต รอรี ให้รอดพ้นจากฉลามได้ จากเหตุการณ์ความสูญเสียที่เกิดขึ้นส่งผลทำให้ความสัมพันธ์ของจอชและทีนา ดิ่งลงเหว

หนึ่งปีให้หลัง จอชยังไม่อาจทำใจได้กับการจากไปของรอรี เขาจำใจทำงานที่ซูเปอร์มาร์เก็ตในท้องถิ่น แต่แล้วชีวิตของเขาก็กำลังพลิกผันชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเหตุการณ์เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เหมือนโลกทั้งใบกำลังถล่มลงมาต่อหน้าต่อตาเขา

ทีนากลับมาเยือนเมืองแห่งนี้และเจอกับจอชโดยบังเอิญที่ซูเปอร์มาร์เก็ต แต่เธอมาพร้อมกับเพื่อนใหม่ สตีเวน (หยู่หวู) ช่วงเวลาน่าอึดอัดถูกขัดจังหวะ เมื่อมือปืนสองคนพยายามจะใช้อาวุธเข้าปล้นร้าน ทุกคนต่างทำอะไรไม่ถูก จนกระทั่งจู่ๆ คลื่นสึนามิยักษ์ได้พัดถาโถมเข้าหาชายฝั่งอย่างบ้าคลั่ง

เมื่อผู้รอดชีวิตเริ่มปรากฏตัวขึ้นมาจากสายน้ำทีละคนๆ และปีนหนีขึ้นไปตามชั้นวางของของซูเปอร์มาร์เก็ต พวกเขาก็สะพรึงกลัวกับสิ่งที่พวกเขาเห็น ผืนน้ำเบื้องหน้า ที่เต็มไปด้วยเศษข้าวของและร่างผู้เสียชีวิต เพิ่มระดับสูงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยสายไฟเปลือยที่ระโยงระยางใกล้กับผิวน้ำ ไม่นานนัก พวกเขาก็ตระหนักว่ามีสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าอยู่ข้างล่างนั้นก็คือ ฝูงฉลามค่อยๆออกล่าเหยื่ออย่างหิวโซ งานนี้ผู้รอดชีวิตที่เหลือก็เริ่มตระหนักว่าพวกเขาจะต้องร่วมมือกันเพื่อหา ทางรอดชีวิตไปจากที่นี่ให้ได้...


ดูหนังออนไลน์ Bait 3D โคตรฉลามคลั่ง [ซูม]



Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments