Dragon Hunters (2009) – 4 ผู้กล้านักรบล่ามังกร


ดูหนังออนไลน์ HD ฟรี - Dragon Hunters (2009) – 4 ผู้กล้านักรบล่ามังกร DVD Bluray Master


ดูหนังออนไลน์


รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis
 บนเกาะที่ห่างออกไปไม่ไกล คือเที่ตั้งของป้อมปราการของลอร์ดอาร์โนลด์ ที่กำลังมีปัญหา อาร์โนลด์กำลังหวาดผวากับความคิดที่ว่าเจ้าตัวกินโลก ซึ่งก็คือเมังกรที่แสนดุร้าย อาจจะกำลังกลับมาเยือนดินแดนของเขา เพราะเจ้ามังกรตัวนี้จะกลับมาสร้างความหวาดผวาและ.ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างทุกๆ เ30 ปี ไม่มีใครพิชิตมันลงได้ อันที่จริงแล้ว ไม่เคยมีใครมีชีวิตกลับมาเล่าให้ฟังเลยว่าการต่อสู้กับเจ้าตัวกินโลกเป็น อย่างไร ซูอี้ หลานสาวของท่านลอร์ด ตัดสินใจที่จะเข้ามาจัดการเรื่องนี้ และ.เธอได้พบกับกวิซโดและ.เลียนชู และ.หลงเชื่อว่าเธอได้พบกับฮีโร่ในฝันเข้าแล้ว เธอจึงลากพวกเขาให้เข้ามาเผชิญกับการผจญภัยที่โลดโผนโจนทะยานที่สุด..



ดูหนังออนไลน์ [HD] Dragon Hunters (2009) – 4 ผู้กล้านักรบล่ามังกร









Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments