ดูหนังออนไลน์ The Taste Of Money เล่ห์กล เซ็กซ์ และความฉ้อฉล [SoundTrack]


The Taste Of Money เล่ห์กล เซ็กซ์ และความฉ้อฉล [SoundTrack] ก่อนโรง



เรื่องย่อ
 Taste of Money เล่าเรื่องราวของ ยองจัก (คิมคังอู) เด็ก หนุ่มฐานะยากจนแต่ทะเยอทะยานคนหนึ่งที่เข้ามาทำงานเป็นเลขานุการให้กับมหา เศรษฐีที่รวยระดับหมื่นล้าน และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความมั่งคั่งของประเทศเกาหลีใต้ ฉากหลังที่ดูน่าเกรงขามและมั่งคั่งของครอบครัวนี้ กลับซ่อนเบื้องหลังอันเน่าเฟะไม่มีชิ้นดี นายใหญ่ของ ยองจัก ผู้รั้งตำแหน่งประธานบริษัท หาใช่คนเก่งกล้ามีความสามารถอันใด เขาเป็นใหญ่ในตระกูลนี้ได้ ก็เพราะดิ้นรนเพื่อที่จะตกถังข้าวสารของเมีย ผู้กุมอำนาจที่แท้จริงในบ้านคือ คุณนายกึมอ๊ก แต่ทันทีที่เธอได้ล่วงรู้ว่า สามีจอมกะล่อนของตนเอง กำลังเล่นชู้กับแม่บ้านสาวชาวฟิลิปปินส์ คุณนายกึมอ๊กวางแผนเอาคืน ด้วยการบีบบังคับให้ยองจักร่วมหลับนอนกับเธอ แผนการล้างแค้นที่เดิมพันด้วยเงินตราและราคะ ค่อย ๆ ถลำลึกลงเรื่อย ๆ จนสุดท้ายต้องลงเอยด้วยโศกนาฏกรรม The Taste of Money ยังคงโดดเด่นด้วยสไตล์การเล่าเรื่องอันจัดจ้านของ อิมซางซู การสร้างบรรยากาศที่หรูหราแต่กลับเคลือบแคลงน่าสงสัย รวมถึงกลิ่นอายของเซ็กส์ที่อบอวลอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อม ๆ กับการเสียดสีสังคมที่ให้ค่ากับเงินทอง ความงามทางเปลือกนอก มากกว่าคุณธรรมในจิตใจ หนังเรื่องนี้ได้รับเกียรติให้เข้าฉายในสายประกวดหลักเทศกาลภาพยนตร์นานา ชาติเมืองคานส์ปีที่ผ่านมา และกวาดเสียงฮือฮา ตลอดการฉายที่นั่น





Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments