ดูหนังออนไลน์ Robin Hood (2010) จอมโจรกู้แผ่นดินเดือด


Robin Hood (2010) จอมโจรกู้แผ่นดินเดือด









โรบิน ฮูด (รัสเซล โครว์) คือนักแม่นธนูที่เคยสนใจแต่เรื่องการเอาตัวเองให้รอดเท่านั้น เขาเคยเป็นทหารประจำกองทัพของพระเจ้าริชาร์ดที่สู้รบกับฝ่ายฝรั่งเศส เมื่อพระเจ้าริชาร์ดสิ้นชีพ โรบินเดินทางไปยังนอตติงแฮม เมืองที่กำลังทุกข์ยากจากการทุจริตของ นายอำเภอ (แมตธิว แม็กฟาเดียน) ที่กดขี่ข่มเหงประชาชนและเก็บภาษีอย่างไม่เป็นธรรม
ที่นอตติงแฮม โรบินตกหลุมรักม่ายสาว แมเรียน (เคต บลันเชตต์) หญิงสาวที่เกิดความกังขาในตัวตนและแรงจูงใจของชายหนุ่มจากป่าลึกผู้นี้ ด้วยหวังว่าจะได้หัวใจของแม่หญิงแมเรียนและช่วยหมู่บ้านเอาไว้ โรบินรวบรวมผู้ที่มีฝีมือในการสู้รบมาร่วมกันปล้นสดมภ์คนรวย เพื่อชดเชยต่อความไม่เป็นธรรมภายใต้การปกครองของนายอำเภอโฉด
เพราะประเทศชาติอ่อนแอจากการสู้รบนานหลายทศวรรษ รวมถึงการปกครองอย่างไร้ประสิทธิภาพของกษัตริย์องค์ใหม่ จนถึงการก่อจลาจลจากภายในและภัยศึกจากภายนอก โรบินและกองโจรของเขาตั้งใจจะเผชิญหน้ากับการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ขึ้น ชายที่ไม่น่าจะกลายมาเป็นวีรบุรุษได้และพันธมิตรของเขา รวมกำลังกันปกป้องประเทศชาติจากการเกิดสงครามกลางเมืองนองเลือด และคืนความรุ่งโรจน์ให้กับอังกฤษอีกครั้ง

Robin Hood (2010) จอมโจรกู้แผ่นดินเดือด

Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments