ดูหนังออนไลน์ Priest นักบุญปีศาจ


Priest นักบุญปีศาจ




หลังจากเพลิงสงครามเผาผลาญอยู่นานหลายร้อยปี มนุษยชาติก็สามารถกำราบฝูงแวมไพร์ อันเป็นศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดลงได้ แวมไพร์ที่หลงเหลืออยู่เพียงน้อยนิดถูกเคลื่อนย้ายไปอยู่ในเขตกักกัน ในขณะที่มนุษย์ส่วนใหญ่ได้หลบภัยอยู่ในเมืองที่ล้อมรอบไปด้วยกำแพงและปกครองโดยศาสนจักร นักบวช ที่ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักรบฝีมือฉกาจระหว่างสงครามแวมไพร์ บัดนี้มีหน้าที่เพียงทำงานเล็กๆ น้อยๆ และใช้ชีวิตอยู่ในความสันโดษ พวกเขามีรอยสักที่ชัดเจนเป็นสิ่งยืนยันตัวเองและถูกรังเกียจเดียดฉันท์จากผู้คนรอบด้าน

เมื่อรายงานการจู่โจมของแวมไพร์และการลักพาตัวเด็กสาววัย 18 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองห่างไกลล่วงรู้ไปถึงนักบวช (พอล เบตตานีย์) ผู้กร้านศึก เขาก็ขออนุญาตจากท่านสาธุคุณเพื่อเดินทางไปช่วยเหลือตัวประกัน ซึ่งเป็นหลานสาวของเขา เมื่อพวกเขาปฏิเสธ เขาก็ฝ่าฝืนคำสาบานศักดิ์สิทธิ์และคำสั่งของพวกเขา ด้วยความตั้งใจที่จะออกตามหาหลานสาวของเขาให้พบก่อนที่แวมไพร์จะทำให้เธอตกเป็นทาส ผู้ที่ร่วมเดินทางไปกับเขาด้วยก็คือฮิคส์ แฟนหนุ่มของหลานสาวเขา (แคม จิกองเดท์) นายอำเภอหนุ่มนักแม่นปืน และนักบวชหญิงอดีตนักรบ (แม็กกี้ คิว) ผู้มีทักษะการต่อสู้เหนือมนุษย์

แต่เมื่อพวกเขาไปถึงเมืองร้างเจอริโค นักบวช, ฮิคส์และนักบวชหญิงกลับได้พบกับสภาพย่อยยับที่แสดงให้เห็นถึงฝีมือการทำลายล้างของพวกแวมไพร์ และภัยคุกคามใหม่ที่น่าสะพรึงกลัว...




ดูหนังออนไลน์  Priest นักบุญปีศาจ


Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments