ดูหนังออนไลน์ From Paris with Love คู่ระห่ำ ฝรั่งแสบ


From Paris with Love คู่ระห่ำ ฝรั่งแสบ



เจมส์ รีซ.(โจนาธาน รีส เมเยอร์ส).ทูตหนุ่มชาวอเมริกันมีชีวิตแสนน่าอิจฉาอยู่ในปารีสกับแฟนสาวชาว ฝรั่งเศส แต่สิ่งที่เขาหลงใหลจริงๆเกลับเป็นงานเสริมอย่างการเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอ มากกว่า จากที่ยังเป็นระดับมือสมัครเล่น เจมส์หวังว่าสักวันเขาจะกลายเป็นสายลับที่ดีและ.ได้ลงมือทำงานอย่างจริงจัง ดังนั้นเมื่อได้รับข้อเสนอให้ทำงานที่ยากขึ้นเป็นครั้งแรก เขาจึงรีบคว้าโอกาสไว้ทันที งานนี้ทำให้เจมส์ได้พบกับคู่หูคนใหม่ ชาร์ลี แว็กซ์.(จอห์น ทราโวลต้า).นักแม่นปืนคารมดีที่ถูกส่งตัวมาปารีสเพื่อยังยั้งการก่อการร้าย สายลับอ่อนหัดเริ่มปฏิบัติการในวงการใต้ดินของปารีส และ.แล้วเจมส์ก็กลายเป็นเป้าหมายขององค์กรอาชญากรรม ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาไม่อาจหันหลังกลับได้อีก และ.แว็กซ์ก็อาจเป็นความหวังเดียวที่เจมส์จะพึ่งได้เพื่อให้มีชีวิตรอดกลับ ไป







From Paris with Love คู่ระห่ำ ฝรั่งแสบ





Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments