ดูหนังออนไลน์ Armageddon วันโลกาวินาศ DVD HD 720p


Armageddon วันโลกาวินาศ DVD HD 720p







แฮร์รี่ สแตมเปอร์ (บรูซ วิลลิส) นักขุดเจาะน้ำมันกลางทะเล ไม่ถูกกับ เอ.เจ. (เบน แอฟเฟล็ก) ลูกทีมหนุ่มฝีมือดี เพราะเป็นคนมุทะลุและมาชอบพอกับ เกรซ (ลิฟ ไทเลอร์) ลูกสาวคนสวยเพียงคนเดียว จึงทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเกรซกับแฮร์รี่ค่อนข้างหมางเมินกัน แต่ทีมของสแตมเปอร์ถือได้ว่าเป็นทีมขุดเจาะน้ำมันเบอร์หนึ่งของโลก

จู่ ๆ มหานครนิวยอร์กถูกถล่มด้วยอุกกาบาตไฟ ที่ฮ่องกงก็เกิดคลื่นยักษ์จากอุกกาบาต แดน ทรูแมน (บิลลี่ บ็อบ ทอร์นตัน) ผู้อำนวยการองค์การนาซาพบว่า โลกมีเวลาเหลือเพียง 18 วันเท่านั้น ก่อนถูกทำลายล้างด้วยดาวหางขนาดใหญ่เท่ารัฐเทกซัสที่กำลังพุ่งตรงลงมา ทางเดียวที่จะแก้ได้คือ ต้องฝังหัวระเบิดนิวเคลียร์ที่แกนกลางของดาวหางดวงนี้ ซึ่งผู้ที่จะทำภารกิจนี้ได้ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการจุดเจาะเท่านั้น ซึ่งแดนเลือกเอาทีมของแฮร์รี่
แฮร์รี่และลูกทีมทั้งหมดมีเวลาฝึกที่จะใช้ชีวิตบนอวกาศเพียง 18 วันเท่านั้น วันเดินทาง นาซาได้ส่งกระสวยอวกาศ 2 ลำชื่อ อินดีเพนเดนซ์ และ ฟรีดอม โดยใช้แรงเหวี่ยงจากแรงดึงดูดของดวงจันทร์เพื่อไปให้ถึงดาวหาง แต่เมื่อไปถึงแฮร์รี่และพวกก็พบว่าการขุดเจาะพื้นผิวดาวหางนั้น ไม่ง่ายอย่างที่คิด ในขณะที่เวลาเหลือน้อยเข้ามาทุกที แฮร์รี่จำต้องสละชีวิตตนเพื่อโลกและเพื่อ เกรซ ลูกสาวที่รัก









Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments