ดูหนังออนไลน์ The Amazing Spider Man 4 (3D) สไปเดอร์ แมน 4 [Sound TH-Rong] [Sub TH]


The Amazing Spider Man 4 (3D) สไปเดอร์ แมน 4 [Sound TH-Rong] [Sub TH]







เรื่องย่อ
ซูเปอร์ฮีโร่ ขวัญใจอันดับหนึ่งของคนทั้งโลก สไปเดอร์แมน หรือ ไอ้แมงมุม โดย ผู้กำกับ มาร์ค เว็บบ์ และได้หนุ่มสไปเดอร์แมนสุดฮอตคนใหม่ล่าสุด แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ รับบทนำเป็น ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ประกบสาวที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ เอ็มม่า สโตน โดยภาคนี้เป็นเรื่องราวที่ย้อนกลับไปสู่ชีวิตในวัยเรียนของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ กับช่วงเวลาที่ต้องพบว่าตัวเองนั้นมีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร การใช้ชีวิต ความรักครั้งแรก และเรื่องราวของพ่อแม่ที่หายตัวไป ซึ่งเค้าไม่เคยรู้มาก่อน The Amazing Spider-Man เป็นเรื่องราวของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เด็กหนุ่มไฮสคูลที่ถูกกีดกันจากสังคม เขาถูกพ่อแม่ทอดทิ้งตั้งแต่เล็ก ๆ ทำให้เขาเติบโตมาภายใต้การเลี้ยงดูของลุงเบน และป้าเมย์ ปีเตอร์ก็เหมือนวัยรุ่นส่วนใหญ่ ที่พยายามจะหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง ปีเตอร์ยังได้พบรักครั้งแรกระหว่างเรียนไฮสคูล เธอคือ เกวน สเตซี่ (เอ็มม่า สโตน) และพวกเขาก็ต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคในเรื่องความรัก การผูกมัด และความลับ เมื่อปีเตอร์ได้ค้นพบกระเป๋าเอกสารลึกลับของพ่อ เขาก็เริ่มต้นสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับการหายตัวไปของพ่อแม่เขา ซึ่งนำเขาไปสู่ออสคอร์ปและห้องแล็บของดร.เคิร์ท คอนเนอร์ส อดีตคู่หูของพ่อ ที่กลายเป็นวายร้าย เดอะ ลิซาร์ด ปีเตอร์จะต้องทำการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล ในการใช้พลังพิเศษของเขาและผลักดันชะตากรรมของตัวเองเพื่อกลายเป็นฮีโร่


ดูหนังออนไลน์ The Amazing Spider Man 4  (3D) สไปเดอร์ แมน 4 [Sound TH-Rong] [Sub TH]

Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments