ดูหนังออนไลน์ The 6th Day (2000) เดอะ ซิกซ์ เดย์ วันล่าคนเหล็กอหังการ [YouTube] [HQ]


The 6th Day (2000) เดอะ ซิกซ์ เดย์ วันล่าคนเหล็กอหังการ [YouTube] [HQ]




เรื่องย่อ :

The 6th Day (2000) เดอะ ซิกซ์ เดย์ วันล่าคนเหล็กอหังการ : ในอนาคตอันใกล้ เทคโนโลยีการโคลนนิ่งได้พัฒนามาอย่างก้าวกระโดด แต่การใช้กับมนุษย์ยังถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายอย่างร้ายแรงจนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่ออดัม กิ๊บสัน (ชวาซเซเนกเกอร์) เดินทางจากที่ทำงานของเพื่อนสนิท แฮงค์ มอร์แกน (แรพพาพอร์ท) และกลับมาที่บ้านเพื่อที่จะพบว่ามี "ตัวเขาอีกคนหนึ่ง" อยู่ที่บ้านกับครอบครัวของเขาเอง แต่ก่อนที่จะทันได้ความจริง เขาก็ถูกตามล่าเอาชีวิตจากกลุ่มนักฆ่ารับจ้างที่ต้องการปิดปากเรื่องการโคลนนิ่งมนุษย์ อดัมจึงต้องหลบหนีและค้นหาความจริงจากผู้ที่มีส่วนในการสร้าง "ตัวเขา" ขึ้นมา , ไมเคิล ดรัคเกอร์ (โกลด์วิน) ตอนนี้เองที่อดัมรู้แล้วว่าคุณเองไม่อาจถูกสร้างขึ้นมาได้เอง แต่เขาพร้อมหรือไม่ที่จะรับมือกับความร้ายกาจของ...

The 6th Day วันล่าคนเหล็กอหังการ




Movienowhere


เราทำการ Share Video ภาพยนต์ มากจากเว็บ บริการ Video ต่างๆ เช่น One2Up YouTube GoogleVideo DailyMotion และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์ หรือ อัพลงแต่อย่างใด โดยใช้เพื่อการ รับชม ติชม วิจารณ์ หรือเป็นการแนะนำผลงาน หากกระทบต่อการสิทธิ์ที่ชอบด้วยกฏหมาย สามารถแจ้งลบออกจากเว็บ ได้ทุกเรื่อง โดยแจ้งมาที่ Email ด้านล่าง เรายินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่
movienowhere@gmail.com


Tag : ดูหนัง,ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังออนไลน์ฟรี,ดูหนังhd,ดูหนังใหม่,หนังออนไลน์,หนังฟรี,ดูหนังชนโรง,ดูหนังซูม,หนังออนไลน์ฟรี,เว็บหนัง,เว็บดูหนัง,หนังไทย,หนังฝรั่ง,หนังมาสเตอร์,หนังอเชีย,ดูซีรี่ย์ออนไลน์,ซี่รี่ย์ไทย,ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ย์ฝรั่ง,ซีรี่ย์ญี่ปุ่น,ซีรี่ย์ใต้หวัน,ซีรี่ย์จีน-ฮ่องกง,ดูการ์ตูนออนไลน์,ดูการ์ตูน,การ์ตูนใหม่,การ์ตูน,อ่านการ์ตูน,อ่านการ์ตูนออนไลน์,แฟรี่เทล Fairy Tail,วันพีช One Piece,OnePiece,นารูโตะ Naruto,บลีช Bleach,รีบอร์น Reborn,โทริโกะ Toriko,ฮันเตอร์ X ฮันเตอร์,Hunter X Hunter
แชร์ให้เพื่อนดู :
comments